Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ | Đăng Tin, Rao Vặt


Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ

Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Nội thất phòng khách
  • Thành viên: noithatanhkhoacomvn
  • Lượt xem: 17
  • Ngày đăng: 19-07-2024
  • Mã tin: 1032052
  • Giá bán: 4450000 VNĐ
  • Trạng thái: còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ của Nội Thất Anh Khoa là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của những gia đình yêu thích rượu. Tủ rượu không chỉ là nơi để cất giữ rượu mà còn là một món đồ trang trí giúp tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng và đẳng cấp.

Ảnh: Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ
Đánh Giá Chi Tiết Về Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ
Tủ rượu thiết kế hiện đại
Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại với kiểu dáng đứng độc lập đặt ở vị trí trung tâm của phòng khách, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách và mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Với thiết kế đơn giản, gọn gàng và tinh tế. Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách sống hiện đại, trẻ trung.

Ảnh: Thiết Kế Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF
Chất liệu gỗ công nghiệp mdf cao cấp
Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mdf cao cấp có độ dày 17mm và có khả năng chống mối mọt tốt, nhãn bóng, cứng cáp, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Gỗ công nghiệp mdf được tạo thành từ các nguyên liệu chính là gỗ vụn, nhánh cây,... được đập nhỏ, nghiền nát bằng máy. Sau đó, sợi gỗ được đưa vào bồn để rửa trôi hết các tạp chất, khoáng chất nhựa còn sót lại. Tiếp theo, sợi gỗ được trộn với keo, chất bảo vệ gỗ và các phụ gia khác. Sau đó, hỗn hợp được ép thành các tấm gỗ có kích thước, độ dày khác nhau dưới áp suất và nhiệt độ cao. Cuối cùng, các tấm gỗ MDF được cắt gọt, chà nhám và phủ sơn, veneer,... theo yêu cầu sử dụng. Gỗ công nghiệp MDF có nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giá thành hợp lý,... Do đó, gỗ MDF được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất, trang trí nội thất,...
Loại gỗ được sử dụng làm tủ rượu của Nội Thất Anh Khoa là loại gỗ công nghiệp mdf có phủ lớp melamine có khả năng chống trầy xước và chống nước nhẹ, khác xa với những loại gỗ công nghiệp của thời trước nên khách hàng hãy yên tâm về chất lượng.
Ngoài ra cánh cửa tủ được làm bằng chất liệu cánh kính mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Tủ rượu có cánh kính có thể nhìn xuyên thấu, giúp trưng bày những chai rượu đẹp mắt bên trong.

Ảnh: Chất Liệu Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF
Tủ rượu có màu sắc sang trọng
Mẫu sản phẩm tủ rượu đứng TRAK_001 có rất nhiều màu sắc khác nhau, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà bên nội thất anh khoa có thể thiết kế. Nhưng màu sắc của mẫu sản phẩm trên được sử dụng là màu xám chì phối trắng.
Với sự kết hợp giữa 2 màu sắc này tạo nên chiếc tủ rượu rất sang trọng. Tủ rượu màu xám chì phối trắng là một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng. Màu xám chì mang đến vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm, trong khi màu trắng tạo nên sự tươi sáng, trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc này mang đến vẻ đẹp hài hòa, cân đối cho không gian phòng khách.
Màu xám chì là một màu sắc trung tính, mang đến vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm. Khi kết hợp với màu trắng, tủ rượu sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách.
Màu xám chì có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp tạo cảm giác rộng rãi cho không gian. Do đó, tủ rượu màu xám chì phối trắng là một lựa chọn phù hợp cho những căn phòng khách có diện tích khiêm tốn.
Màu xám chì là một màu sắc trung tính, dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác. Do đó, tủ rượu màu xám chì phối trắng có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách, tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng bộ.
Ngoài ra, tủ rượu màu xám chì phối trắng còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng tủ rượu trong thời gian dài mà không lo bị xuống cấp.

Ảnh: Màu Sắc Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF
Tủ rượu có kích thước từ 1m2 đến 1m8
Mẫu sản phẩm tủ rượu đứng TRAK_001 của Nội Thất Anh Khoa có rất nhiều loại kích thước và cũng có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng dưới đây là 4 loại mẫu kích thước chuẩn mà Nội Thất Anh Khoa gợi ý cho quý khách hàng lựa chọn, phù hợp với nhiều loại không gian phòng khác nhau.
Kích thước loại 1: 1m2 x 55cm x 2m (Ngang x sâu x cao)
Kích thước loại 2: 1m4 x 55cm x 2m (Ngang x sâu x cao)
Kích thước loại 3: 1m6 x 55cm x 2m (Ngang x sâu x cao)
Kích thước loại 4: 1m8 x 55cm x 2m (Ngang x sâu x cao)
Mỗi loại kích thước sẽ có những giá thành khác nhau, kích thước càng lớn thì giá càng cao. Nên quý khách hàng lưu ý để lựa chọn phù hợp. Ngoài ra Nội Thất Anh Khoa có thể hỗ trợ đo kích thước căn phòng của khách hàng trước để chọn lựa mẫu kích thước chuẩn nhất khi tiến hành thiết kế thi công lắp đặt.

Ảnh: Kích Thước Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF
Tủ rượu có giá xưởng
Tủ rượu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nên sẽ có giá thành rẻ hơn tủ rượu được làm từ gỗ tự nhiên, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Tủ rượu của Nội Thất Anh Khoa được làm từ xưởng của Nội Thất Anh Khoa nên có giá thành cũng rẻ hơn so với các cửa hàng khác, do chúng tôi không qua khâu trung gian nên sẽ cắt giảm bớt chi phí, giúp mọi người mua sản phẩm với giá thành rẻ nhất.

Ảnh: Tủ Rượu Đứng Gỗ Công Nghiệp MDF Phủ Melamine Hiện Đại Giá Rẻ


Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất