Tủ Quần Áo MDF Thiết Kế Hiện Đại Giá Tốt | Đăng Tin, Rao Vặt


Tủ Quần Áo MDF Thiết Kế Hiện Đại Giá Tốt

Tủ Quần Áo MDF Thiết Kế Hiện Đại Giá Tốt

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Nội thất phòng khách
  • Thành viên: noithatanhkhoacomvn
  • Lượt xem: 9
  • Ngày đăng: 03-09-2024
  • Mã tin: 1077831
  • Giá bán: 5350000 VNĐ
  • Trạng thái: còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Trong bối cảnh không gian sống ngày càng bị thu hẹp và nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngày càng cao thì việc lựa chọn một món đồ nội thất cho căn phòng ngủ chúng ta lại càng thêm bối rối. Tủ Quần Áo MDF Hiện Đại Giá Rẻ sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến và được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý, tủ quần áo MDF đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của những ai muốn tối ưu hóa không gian sống mà không phải tốn quá nhiều chi phí. Nội Thất Anh Khoa sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một món đồ nội thất tốt với các mức giá khác nhau. Cùng tìm hiểu các điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo TAAK_035 nhé!
2. Một vài đặc điểm của mẫu tủ quần áo MDF hiện đại giá rẻ
2.1 Chất liệu MDF bền bỉ và tiện dụng
Tủ sử dụng chất liệu gỗ MDF, là loại gỗ công nghiệp được làm từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với các chất kết dính và ép dưới áp suất cao và có độ bền chắc chắn, chịu lực tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, giá thành của tủ rẻ hơn so với gỗ tự nhiên, đây là lựa chọn thích hợp cho mọi người có thể sở hữu món đồ nội thất chất lượng. Dĩ nhiên, chất liệu gỗ công nghiệp MDF được mệnh danh là chất liệu đang được ưu ái nhất trong ngành thiết kế nội thất hiện nay bởi vì những điểm nổi bật sau:
Độ bền cao: MDF có khả năng chịu lực tốt và ít bị biến dạng theo thời gian.
Khả năng chống mối mọt: Với cấu trúc đặc biệt, gỗ công nghiệp MDF có khả năng chống mối mọt và cong vênh hiệu quả hơn so với gỗ tự nhiên.
Bề mặt mịn: Sản phẩm được làm từ chất liệu MDF có bề mặt mịn màng, dễ dàng cho việc sơn phủ hoặc dán veneer để giúp tạo ra nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng.
2.2 Phong cách thiết kế hiện đại
Theo đuổi một số phong cách bạn sẽ nhận thấy, sự tối giản trong tủ quần áo sẽ thể một phần cá tính của chủ nhân căn phòng đó. Tủ quần áo phong cách hiện đại thường được thiết kế với đường nét đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Các chi tiết được tối giản hóa, tạo cảm giác gọn gàng và thanh thoát. Với sản phẩm tủ quần áo MDF này, bạn có thể kết hợp được nhiều phong cách, sự kết hợp hài hoà giữa các nội thất phòng ngủ sẽ giúp bạn có một không gian phù hợp với mình
Tủ được trang bị nhiều ngăn kéo, kệ, và hệ thống treo quần áo thông minh, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp quần áo, giày dép và các phụ kiện khác một cách gọn gàng và ngăn nắp. Chất lượng sản phẩm được bảo đảm xếp loại cao vì chúng tôi sử dụng vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho sản phẩm được hoàn hảo nhất đến với khách hàng.
3. Sự kết hợp hài hoà các điểm nổi bật
Một chiếc tủ quần áo hiện đại và sang trọng là khi nó vừa đáp ứng các tiêu chí màu sắc, thiết kế mà còn về các tính năng lưu trữ đặc biệt khác nữa.
3.1 Màu sắc sang trọng
Không phải là màu trắng tinh hay màu trắng trong, tủ quần áo được sử dụng gam màu trắng có phần hơi tối nhẹ, vừa thể hiện sự sang trọng vừa làm dịu mắt người nhìn. Đây có lẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn thêm hài hoà và nhẹ nhàng hơn.
3.2 Tối ưu không gian
Cách tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giúp tối ưu hóa không gian sống là bên trong tủ có nhiều ngăn kệ được thiết kế nhiều loại kích thước khác nhau. Các thanh theo vừa và dài có thể đáp ứng nhiều móc treo một cách gọn gàng nhất, áo quần tránh bị nhăn nheo. Bên cạnh đó, các ngăn xếp cũng được chia ra các phần bằng nhau và lớn nhỏ đều có để phục vụ tối ưu nhất các đồ đạc được cất gọn gàng và đẹp mắt hơn.
3.3 Tinh tế và tối giản
Những đường nét thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp tủ quần áo gỗ MDF phối cánh kính cường lực phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, từ phòng ngủ nhỏ hẹp đến các phòng ngủ rộng rãi, sang trọng. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này để góp phần không gian được tiết kiệm và thoáng đãng hơn.

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất