Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ MDF Màu Óc Chó Giá Tốt | Đăng Tin, Rao Vặt


Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ MDF Màu Óc Chó Giá Tốt

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 2 Cánh Gỗ MDF Màu Óc Chó Giá Tốt

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Danh mục đăng tin: Nội thất phòng ngủ
  • Thành viên: noithatanhkhoacomvn
  • Lượt xem: 2
  • Ngày đăng: 11-10-2024
  • Mã tin: 1109687
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Tủ quần áo MDF cánh lùa 2 cánh màu óc chó giá tốt không chỉ là một giải pháp tiết kiệm không gian cho các căn phòng nhỏ mà còn mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Với thiết kế thông minh, khả năng lưu trữ đa dạng và tính thẩm mỹ cao thì loại tủ này sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cả công năng và thẩm mỹ, trở thành một lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.
Bên cạnh đó, sự tùy chỉnh linh hoạt của MDF giúp bạn có thể tạo ra một sản phẩm nội thất hoàn hảo, vừa vặn với không gian và nhu cầu sử dụng cá nhân. Cùng Nội Thất Anh Khoa chúng tôi tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo này nhé!
2. Thông tin chi chi tiết về mẫu tủ quần áo cửa lùa 2 cánh gỗ MDF màu óc chó giá tốt
2.1 Thiết kế tiết kiệm không gian
Tủ quần áo cánh lùa được thiết kế với cánh cửa trượt sang hai bên, giúp tiết kiệm không gian mở cửa so với tủ cánh mở truyền thống. Đặc biệt là trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì thiết kế này sẽ giúp bạn có thể sử dụng không gian phía trước tủ một cách hiệu quả hơn.
Bạn không cần phải lo lắng về việc bố trí nội thất phòng ngủ xung quanh tủ, vì cửa trượt sẽ không chiếm thêm không gian khi mở và sẽ không làm không gian phòng ngủ trở nên xáo trộn hơn bởi vì thiết kế đơn giản của mẫu tủ quần áo này.
Với thiết kế đơn giản không cầu kỳ và phức tạp, bên trong tủ cũng sẽ không trang trí gì thêm ngoài 2 thanh treo đồ được chia làm hai phần tủ. Phía dưới sẽ bao gồm hai ngăn kệ và hai học kéo với tay cầm kim loại chắc chắn, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nhìn chung, mẫu tủ quần áo này sẽ thích hợp với những ai có lối sống đơn giản, không cầu kỳ mà phải nhỏ gọn, thì đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.
2.2 Chất liệu gỗ MDF bền chắc
Gỗ công nghiệp MDF là loại gỗ quá quen thuộc trong cuộc sống chúng ta hiện nay, hầu hết gia đình nào cũng đều có sở hữu ít nhất một món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp này.
Đây cũng là chất liệu được lựa chọn để sản xuất món đồ nội thất là tủ quần áo bởi chất gỗ công nghiệp MDF đáp ứng được nhiều yêu cầu như độ bền gỗ cao, khả năng chống mối mọt và cong vênh tốt và đặc biệt là giá của loại gỗ này thường rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.
2.3 Màu sắc và phong cách hiện đại
Màu óc chó của tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF mang đến một cảm giác ấm cúng, sang trọng và hiện đại cho không gian phòng ngủ. Sự kết hợp giữa màu óc chó càng thể hiện được vẻ đẹp tượng trưng cho đất, đại diện cho sự ổn định, vững chắc và cân bằng trong cuộc sống.
Màu sắc này càng thêm phần ấm áp của chất liệu gỗ thể hiện rõ qua các chi tiết của tủ giúp tạo ra một không gian sống tràn đầy năng lượng tích cực, giúp gia chủ thư giãn và thoải mái. Điều này giúp tủ quần áo không chỉ là một món đồ nội thất tiện dụng mà còn là một điểm nhấn thẩm mỹ cho căn phòng.
2.4 Công năng lưu trữ đa dạng
Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF cánh lùa 2 cánh vẫn cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi. Bên trong tủ có thể được bố trí 2 thanh móc treo, hai ngăn kệ và hai ngăn kéo giúp bạn sắp xếp quần áo, phụ kiện và các vật dụng cá nhân một cách ngăn nắp và khoa học hơn.
Với những người có nhu cầu lưu trữ nhiều nhưng không gian hạn chế, thiết kế này giúp tận dụng tối đa không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Không gian lưu trữ của mẫu tủ quần áo này có phần hạn chế hơn những mẫu khác về các ngăn kệ nhưng đây sẽ lựa chọn tốt cho không gian lưu trữ đơn giản nhưng lại góp phần vào sự ngăn nắp, chỉnh chu của trong từng không gian phòng của mình.
2.5 Khả năng tùy chỉnh
Một trong những ưu điểm lớn của bất kỳ sản phẩm Nội Thất Anh Khoa chúng tôi có thể linh hoạt được đó là khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước, bố trí các ngăn kệ, hoặc thêm các phụ kiện như đèn LED, gương soi bên trong tủ theo nhu cầu sử dụng nếu cần thiết, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất. Điều này sẽ đảm bảo rằng tủ quần áo không chỉ phù hợp với không gian phòng mà còn đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ cá nhân của bạn.
2.6 Dễ dàng bảo trì và vệ sinh
Bề mặt được làm bằng gỗ công nghiệp MDF phủ lớp Melamine dày 5mm bảo vệ, giúp tủ quần áo dễ dàng trong việc lau chùi và bảo trì hơn. Gam màu óc chó cũng ít bám bẩn và khó phát hiện vết bẩn nên sẽ giúp tủ quần áo của bạn luôn sạch sẽ và mới mẻ theo thời gian. Điều này đặc biệt quan trọng trong các không gian nhỏ, nơi mà việc duy trì sự gọn gàng và sạch sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu để không gian thông thoáng hơn.
2.7 Kích thước đa dạng với giá cả cực hợp lý
Vì đây là mẫu tủ có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên kích thước của mẫu tủ quần áo này sẽ có chiều ngang từ 1m2 đến 1m8 và chiều cao 2m, độ sâu là 55cm. Ngoài ra, kích thước này có thể tùy chỉnh theo diện tích căn phòng mà bạn muốn. Với các kích thước khác nhau thì giá thành của tủ cũng sẽ khác nhau, tủ có kích thước càng lớn, giá sẽ càng tăng, vì vậy bạn nên lựa chọn kỹ kích thước để phù hợp với tài chính cá nhân mình.
Bên cạnh đó, những ưu đãi cho khách hàng bên Nội Thất Anh Khoa chúng tôi thường có đối với khách hàng khi mua từ 3 sản phẩm tại showroom nội thất chúng tôi và sẽ hỗ trợ vận chuyển & lắp đặt cho đơn hàng trên 10.000.000 VNĐ, hãy đến với chúng tôi để sở hữu những mẫu tủ quần áo giá rẻ cực kỳ chất lượng.

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất