Những sai lầm phổ biến về dầu nhớt không phải ai cũng biết | Đăng Tin, Rao Vặt


Những sai lầm phổ biến về dầu nhớt không phải ai cũng biết

Những sai lầm phổ biến về dầu nhớt không phải ai cũng biết

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Phụ tùng xe máy
  • Thành viên: PLUTUS
  • Lượt xem: 4
  • Ngày đăng: 11-10-2024
  • Mã tin: 1110356
  • Giá bán: 70 VNĐ
  • Trạng thái: còn hàng
  • Xuất xứ: 45/4 Trung Đông 12,Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp.HCM
  • Khuyến mãi: 1 Thùng lon tặng 2 tuýp hộp số, 1 thùng chai tặng 4 tuýp hộp số, 1 thùng tuýp hộp số tặng 2 tuýp cùng loại

Đặc điểm chi tiết

Dầu nhớt là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo sự vận hành trơn tru và bền bỉ của động cơ xe. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về dầu nhớt, dẫn đến những sai lầm phổ biến có thể gây hại cho xe. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những sai lầm phổ biến về dầu nhớt để giúp bạn có những lựa chọn tốt cho nhu cầu của mình.
1. Thương hiệu nổi tiếng mới chất lượng
Đây là sai lầm rất phổ biến ở người tiêu dùng. Thực tế, có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước nhưng người Việt Nam chúng ta chưa biết đến. Chẳng hạn như Plutus, Kendall, Top 1,... Đây là những thương hiệu nổi tiếng thời gian vừa qua, chất lượng dầu nhớt của họ thậm chí hơn hẳn so với các thương hiệu tên tuổi khác.
2. Dầu nhớt tổng hợp luôn tốt hơn dầu nhớt thường
Dầu nhớt tổng hợp có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nhiệt cao, ít bay hơi và kéo dài tuổi thọ của động cơ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là nó luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi loại xe. Một số dòng xe cũ hoặc các dòng xe có yêu cầu đặc biệt chỉ thích hợp với dầu nhớt khoáng. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng dầu nhớt tổng hợp, cần tìm hiểu kỹ xem loại dầu nào phù hợp với động cơ xe của mình.
3. Càng nhiều phụ gia càng tốt
Phụ gia trong dầu nhớt giúp cải thiện hiệu suất của dầu, nhưng điều này không có nghĩa là dầu chứa càng nhiều phụ gia càng tốt. Mỗi loại phụ gia có chức năng riêng, và việc sử dụng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ. Thậm chí, một số phụ gia không phù hợp có thể làm tăng quá trình oxy hóa, khiến dầu nhanh xuống cấp hơn.
4. Thay dầu khi đã chạy đủ số Km quy định
Một trong những sai lầm thường gặp là cho rằng chỉ cần thay dầu nhớt khi xe đạt đủ số km quy định theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Thực tế, số km chỉ là một yếu tố tham khảo. Điều kiện sử dụng xe như môi trường nóng, bụi bẩn, hoặc việc lái xe thường xuyên ở tốc độ cao hoặc trong thành phố đông đúc có thể khiến dầu nhanh chóng bị bẩn và mất hiệu quả hơn. Do đó, việc kiểm tra dầu thường xuyên và thay dầu khi có dấu hiệu xuống cấp là rất quan trọng.
CÔNG TY TNHH DẦU NHỜN PLUTUS
Địa chỉ: 45/4 Trung Đông 12, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp HCM
Website: https://daunhotplutus.com
Hotline: 0979.131.676 ( Dân)
Email: danngocpham2002@gmail.com

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất