Làm đẹp bằng enzyme papain chiết xuất từ đu đủ | Đăng Tin, Rao Vặt


Làm đẹp bằng enzyme papain chiết xuất từ đu đủ

Làm đẹp bằng enzyme papain chiết xuất từ đu đủ

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Chăm sóc cơ thể
  • Thành viên: BUI THU THUY
  • Lượt xem: 10
  • Ngày đăng: 05-07-2024
  • Mã tin: 1015311
  • Giá bán: 28000 VNĐ
  • Trạng thái: hàng mới
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Trái đu đủ từ lâu đã là thành phần quen thuộc trong cách bài thuốc, mẹo làm đẹp của chị em phụ nữ, những tác dụng đó của trái đu đủ phần nhiều đến từ enzyme papain.
Papain là một enzyme tự nhiên, một loại endopeptidase có chứa hydrosulfite nhóm (-SH), chiết xuất từ nhựa mủ của trái đu đủ xanh bằng công nghệ sinh học. Nó có khả năng thủy phân protein mạnh và tính linh hoạt cao, điều này giúp papain có nhiều ứng dụng trong thực tiễn, đặc biệt là trong chế biến thực phẩm và nghiên cứu, sản xuất dược, mỹ phẩm.
Mỹ phẩm là một ngành có nội lực gắn trực tiếp với sự phát triển của con người, xã hội, cuộc sống càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân ngày càng cao. Không còn chỉ hướng đến đối tượng là phái nữ, “làm đẹp” trong xã hội hiện đại đã là một phạm trù không có biên giới, mọi độ tuổi, mọi giới tính đều có nhu cầu này. Công nghệ enzyme nói chung và papain nói riêng đã và đang có sự phát triển mạnh mẽ, đóng góp ngày càng nhiều cho ngành công nghiệp này. Nào, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số công dụng của papain trong làm đẹp và sản xuất mỹ phẩm.
1. Cải thiện da với nhiều nếp nhăn
Đu đủ được cho là có khả năng trực tiếp chống lão hóa da, cơ chế tác dụng được chứng minh qua các nghiên cứu về cách papain điều chỉnh các sợi elastin và collagen trong lớp hạ bì.
Kết quả của các nghiên cứu chuyên sâu còn cho thấy thấy sử dụng các enzyme papain chống lão hóa ít gây kích ứng da hơn so với phương pháp điều trị bằng glycolic acid.
2. Giảm sự phát triển của lông trên cơ thể
Lông ở nhiều vùng trên cơ thể là nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sự tự tin mà sâu hơn là khiến da hấp thụ của các dưỡng chất trong kem dưỡng kém đi. Bởi vậy ta phải cạo lông thường xuyên, nhưng nếu việc đó lặp đi lặp lại nhiều lần chỉ khiến lông sẽ cứng và đen hơn.
Papain nên là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này. Enzyme này phá hủy được các cấu trúc của nang lông và không cho chúng mọc lại. Kết hợp với một số tinh chất thiên nhiên như nghệ, lông sẽ vừa bị loại bỏ lại vừa bị làm chậm sự phát triển.
3. Loại bỏ da chết và làm sáng da
Đây là một ứng dụng quan trọng của papain trong sản xuất mỹ phẩm, minh chứng là có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết cao cấp trên thị trường hiện nay đều đang sử dụng papain như thành phần tẩy tế bào chết chính.
Cách papain thể hiện vai trò của mình trong hoạt động này cũng là làm nổi bật lên bản chất của nó, một enzyme phân giải protein. Protein được tạo thành từ các acid amin liên kết với nhau thành một chuỗi dài và papain có thể phá vỡ liên kết đó. Ứng dụng chức năng này, các nhà nghiên cứu cách papain tách liên kết giữa các protein ở lớp sừng với nhau, qua đó đẩy nhanh quá trình thải loại tế bào chết trên da. Một vòng đời của tế bào da diễn ra trơn tru hơn, đồng nghĩa với không còn sự tích tụ nguy hại, lâu dần sẽ cải thiện bề mặt và cấu trúc da, cho làn da sáng màu, mịn màng, săn chắc.
Về tính an toàn, đặc biệt là đối với các vết thương cần chữa lành, việc loại bỏ mô da chết và bị hư tổn bằng papain phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
AHAs (Alpha Hydroxy Acid) là chất có trong nhiều sản phẩm tẩy da chết và chăm sóc da thường. AHAs này hoạt động tương tự enzyme papain là loại bỏ lớp protein trên cùng của da. Do đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm, mỏng yếu hay yêu thích sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên cao, có cùng tác dụng và thậm chí vượt trội chất tẩy da chết hóa học thì papain sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.
4. Chữa lành các vết cắt và vết bỏng trên da
Một công dụng được đánh giá cao nữa của papain là khả năng hỗ trợ chữa lành vết thương. Tính sát khuẩn cao giúp của nó giúp các vết thương không bị nhiễm khuẩn, giảm bớt gánh nặng cho hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình chữa lành tự nhiên, từ đó giảm vết hư hại trên da. Tuy nhiên papain không nên sử dụng trên vết thương quá lớn.
Nó cũng được sử dụng như một thành phần trong các chế phẩm làm sạch, đặc biệt là Accuzyme. Chúng được sử dụng trong việc chăm sóc một số vết thương mãn tính để làm sạch mô chết.
5. Papain giúp bạn có hàm răng đẹp
Papain có khả năng làm trắng răng tự nhiên, các sản phẩm làm trắng răng hay kẹo bạc hà thường được thêm papain. Tuy nhiên, hàm lượng papain trong loại này thường không lớn, để thấy hiệu quả rõ rệt, người dùng sẽ cần kiên trì trong một thời gian dài.
Papain là thành phần chính của Papacari, một loại gel dùng cho cơ học hóa học sâu răng loại bỏ. Sử dụng loại gel này cho phép loại bỏ dần phần răng hư tổn hay các mảng bám bẩn mà cần khoan thâm nhập, tránh ảnh hưởng tới độ bền vật liệu phục hồi hoặc ngà răng có sẵn.
Cách làm đẹp bằng đu đủ thường dùng của phái đẹp là sử dụng trực tiếp trái này, điều này tất nhiên vẫn mang lại hiệu quả, tuy nhiên các tác động đó cần nhiều thời gian để biểu hiện. Để phù hợp với nhu cầu cao thị trường, hiện nay papain đã được nghiên cứu, sản xuất trên quy mô công nghiệp, papain chiết xuất với độ tinh khiết cao, khi kết hợp cùng các thành phần khác trong một loại mỹ phẩm sẽ mang lại kết quả nhanh chóng cho sắc đẹp của chị em, tất nhiên là cả phái mạnh có nhu cầu.
Thông sin sản phẩm:
Thành phẩm ở dạng bột màu trắng mịn, đồng nhất, mùi đặc trưng
Sản phẩm tan hoàn toàn trong nước, không tan trong các dung môi hữu cơ
Hoạt lực: 6000 USP/G, 50000 USP/G, 200000 USP/G, 1000000 USP/G, 6.000.000 USP/g, 2000 IU/g, 6000 IU/g, 50.000 IU/g, 200.000 IU/g, 1.000.000 IU/g, 6.000.000 IU/g
Xuất xứ: Việt Nam
Đóng túi: 1 kg, 2 kg, 5 kg và theo yêu cầu của khách hàng
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Danh mục nguyên liệu:
* Nhóm enzyme: Papain, Bromelain,....
* Nhóm chiết xuất thảo dược: Chiết xuất hạt chanh leo, Chiết xuất sim, Chiết xuất Rau má, Chiết xuất Đương quy, Chiết xuất hạt chanh leo, Chiết xuất Lô hội, Chiết xuất Nhân sâm Hàn Quốc.
* Nhóm chiết xuất lên men: Chiết xuất cần tây lên men, chiết xuất rau má lên men, chiết xuất trà xanh lên men, chiết xuất sung lên men,...
* Nhóm cao dược liệu: Cao bồ kết, cao bồ hòn, cao xả, cao hương nhu, cao cỏ mần trầu, cao lá bưởi,...
* Nhóm vi sinh: Lactobacillus ferment, Bacillus ferment, Saccharomyces fermen, Lactobacillus lysate, Bacillus lysate,...
* Nhóm nguyên liệu sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Quý đối tác có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
Ms. Thủy
Tel/Zalo: 0964.954.575
Email: kinhdoanh5.biogreen@gmail.com
Văn phòng đại diện: H01-L23 An Phú Villa, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Tổ dân phố Chẽ, Thị trấn Phồn Xương, Huyện Yên Thế, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất