Chậu cây composite tự tưới Luxnature – Sakura | Đăng Tin, Rao Vặt


Chậu cây composite tự tưới Luxnature – Sakura

Chậu cây composite tự tưới Luxnature – Sakura

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Hà Nội
  • Danh mục đăng tin: Nội thất phòng khách
  • Thành viên: xanh365
  • Lượt xem: 27
  • Ngày đăng: 06-07-2024
  • Mã tin: 1017084
  • Giá bán: 2 VNĐ
  • Trạng thái: mới
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: Tặng giá thể hút nước chuyên dụng khi mua chậu composite Tặng vải địa kỹ thuật ngăn đất ra khỏi chậu khi mua chậu gỗ nhựa Tặng đất sét nung nhập khẩu khi mua chậu composite Chuyển hàng toàn quốc đến tận nhà Bảo hành chậu composite, chậu tự tưới, chậu để bàn lên đến 03 năm Bảo hành chậu xi măng, gỗ nhựa, đài phun nước đến 01 năm

Đặc điểm chi tiết

Bộ sưu tập “Hello Summer” chào hè 2024
Chào hè 2024, Vinapot vinh hạnh cho ra mắt bộ sưu tập “Hello Summer” – Rực rỡ chào hè cùng Vinapot. Lần này, Vinapot hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng một BST với hàng loạt mẫu chậu độc lạ từ kiểu dáng cho đến màu sắc. BST lần này tập trung vào các gam màu tối giản với 2 gam màu chính là màu lì matte và màu có ánh Shiny… Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Vinapot cho ra mắt chậu với màu sắc có ánh Shiny, một màu sắc vô cùng độc lạ nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và tinh tế cho không gian.

Chậu cây composite tự tưới Luxnature – Sakura là dòng chậu composite chất lượng cao cấp dòng sản phẩm Luxnature thuộc BST ” Hello Summer 2024″ ra mắt cuối tháng 04.2024. Với thiết kế hiện đại và chất liệu composite chắc chắn, chậu cây này không chỉ là một phần trang trí đẹp mắt mà còn mang lại sự tiện lợi trong việc chăm sóc cây.

Chậu cây composite tự tưới Luxnature Sakura – Màu sắc là điểm nhấn nổi bật
BST lần này tập trung vào các gam màu tối giản với 2 gam màu chính là màu lì matte và màu có ánh Shiny.Với thiết kế sang trọng và đa dạng về màu sắc, chậu Luxnature – Sakura phù hợp với nhiều loại không gian trang trí khác nhau, từ nội thất trong nhà đến khu vườn ngoài trời.

Đặc biệt hơn, trong BST lần này Vinapot còn mang đến một màu sắc vô cùng mới mẻ , cực đẹp và lạ mắt

Điểm nổi bật của chậu Luxnature – Sakura là hệ thống tưới tự động tích hợp sẵn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây trong thời gian dài mà không cần phải tưới nước hàng ngày. Điều này giúp cho việc chăm sóc cây trở nên đơn giản hơn, đặc biệt là đối với những người có lịch trình bận rộn.

>>>Xem thêm: Đập hộp chậu cây composite siêu to khổng lồ

Tích hợp hệ thống tự dưỡng thẩm thấu ngược ROS
Điểm nổi bật của chậu Luxnature – Sakura là hệ thống tưới tự động tích hợp sẵn, giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho cây trong thời gian dài mà không cần phải tưới nước hàng ngày. Hệ thống tự dưỡng thẩm thấu ngược ROS của Vinapot có thể giúp cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho cây lên đến 12 tuần mà không cần tưới nước.

Hệ thống giải quyết được nỗi khổ của khách hàng thường xuyên bận rộn quên tưới nước cho cây hoặc tưới nước không đều, đi công tác dài ngày không thể tưới nước. Quý khách sẽ luôn có chậu cây tươi tốt mà không lo quên tưới nước.

GIỚI THIỆU CHẬU COMPOSITE TỰ TƯỚI LUXNATURE SAKURA
MÀU SẮC: Đồng đỏ/ Trắng bóng/ Xanh ngọc bích bóng/ Xám kim loại mờ

Kích thước: Kích thước đa dạng

Tích hợp lõi tự tưới ROS

Trọng lượng: nhẹ

ĐỊA CHỈ MUA CHẬU COMPOSITE TỰ TƯỚI LUXNATURE – SAKURA
Nhà máy với quy mô lớn hơn 4000m2 đáp ứng khối lượng hàng hóa lớn phục vụ xuất khẩu và chậu cây trong nước.

Vinapot hiện đang là nhà sản xuất và phân phối các dòng chậu cây composite lớn nhất trên toàn quốc với rất nhiều đối tác lớn như: BIM Group, tập đoàn Lotte, Vinperl, Parkcity,…

Showroom: Vinapot- 55 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Hội

Website: Vinapot.vn

Hotline tư vấn: 0988.879.661 – 0946.924.886

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất