Cách Bảo Quản Tay Nắm Tủ Đơn Giản, Hiệu Quả | Đăng Tin, Rao Vặt


Cách Bảo Quản Tay Nắm Tủ Đơn Giản, Hiệu Quả

Cách Bảo Quản Tay Nắm Tủ Đơn Giản, Hiệu Quả

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Nội thất không gian, tổng hợp
  • Thành viên: 0901196992
  • Lượt xem: 4
  • Ngày đăng: 25-09-2024
  • Mã tin: 1094496
  • Giá bán: 2000 VNĐ
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Cách Bảo Quản Tay Nắm Tủ Đơn Giản, Hiệu Quả

Tủ nội thất là vật dụng quan trọng, cần thiết trong mỗi gia đình Việt, nhất là những gia đình có nhiều thành viên, để có thể đảm bảo độ bền, tiết kiệm chi phí mua sắm, hay chỉ đơn giản là giúp cho không gian tủ luôn mới và đẹp bạn cần phải biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách.

1. Đặt tủ đúng vị trí: Để giữ màu sắc luôn tươi mới cho tủ quần áo, tủ bếp... các gia chủ cần lưu ý khi bố trí tủ tuyệt đối không nên đặt tủ ở vị trí có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, ở nơi có nhiệt độ cao như: bếp lửa, ấm siêu tôc, nồi cơm điện ... vì khi những thiết bị này hoạt động sẽ bị co lại, độ bền tủ không được đảm bảo.

2. Vệ sinh tủ đúng cách: Tủ quần áo thường dùng để cất giữ quần áo là phụ kiện nội thất đẹp, vì vậy nó cần luôn ở trạng thái sạch sẽ, nên vệ sinh tủ thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn cũng như ngăn ngừa mối mọt, ẩm mốc trong thời tiết ẩm ướt.

Để tránh tình trạng tủ nhanh hỏng hoặc bị phai nước sơn bóng mất vẻ đẹp tự nhiên ban đầu thì khi vệ sinh tủ chúng ta sử dụng một chiếc khăn mềm với độ ẩm vừa phải sẽ không làm trầy xước tủ và việc làm sạch tủ cũng trở nên dễ dàng hơn, sau đó hãy dùng một chiếc khăn khô để lau lại đảm bảo tủ không bị thấm hút trong quá trình lau chùi.

3. Chống ẩm mốc: Những chiếc tủ bằng gỗ sẽ dễ gây hư hỏng trong thời tiết ẩm nóng đây là nguyên nhân giảm tuổi thọ của tủ, để chống ẩm mốc cho tủ gỗ hiệu quả và khắc phục mùi hôi ẩm mốc gây ảnh hưởng đến bề mặt tủ, bên cạnh việc đặt tủ ở vị trí tủ khô ráo, thông thoáng chúng ta cần sử dụng một ít vôi bột bôi ở trong ngăn tủ để ngăn chặn hoặc khắc phục tình trạng này.

4. Chống côn trùng gây hại: Nên chọn mua các loại tủ được sử dụng chất liệu gỗ tốt khi gia công đã qua xử lý an toàn để hạn chế tình trạng bị côn trùng xâm nhập gây hại cho tủ khi sử dụng. Nếu thấy tủ có tình trạng bị đục lỗ hay có những chấm đen li ti trên bề mặt tủ thì có nghĩa là tủ nhà bạn đã bị côn trùng gây hại, bạn có dùng bút lông chống côn trùng ấn thấm vào lỗ mọt hoặc bỏ vào bên trong tủ một ít hoa tiêu chống mọt, gián, một viên long não phóng chống mối mọt và kiến.

hashtag#taynamcuatu hashtag#taynamtu hashtag#taynam hashtag#phukiennhacua hashtag#fhomenamkhang
............................................................

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

Shopee: https://lnkd.in/gEcKvG3U...
Showroom: 442D-E, Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992
Google map FHomeNamKhang: https://lnkd.in/gi2fU-aF
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 | 08.00am - 17.30pm

Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất