CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA THỊT CHUA TRƯỜNG FOODS VỊ TỎI ỚT | Đăng Tin, Rao Vặt


CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA THỊT CHUA TRƯỜNG FOODS VỊ TỎI ỚT

CÂU CHUYỆN VỀ SỰ RA ĐỜI CỦA THỊT CHUA TRƯỜNG FOODS VỊ TỎI ỚT

Thông tin người đăng tin:

  • Khu vực đăng tin: Toàn Quốc
  • Danh mục đăng tin: Thực phẩm, đồ uống
  • Thành viên: hathachson
  • Lượt xem: 12
  • Ngày đăng: 26-07-2024
  • Mã tin: 1040478
  • Giá bán: Vui lòng liên hệ
  • Trạng thái: Đang cập nhật
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Khuyến mãi: 0%

Đặc điểm chi tiết

Chọn khởi nghiệp từ chính những sản vật địa phương là hành trình gian truân, vậy nên ít người dám dấn thân vào con đường đó. Đi ngược với số đông, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thu Hoa (Thanh Sơn, Phú Thọ) đã quyết tâm làm mới món ăn truyền thống của dân tộc mình, và đó cũng chính là câu chuyện về sự ra đời của Thịt chua vị Tỏi ớt.

Hành trình sáng tạo

Chuyến hành trình hương vị Đặc sản.của Trường Foods đã lăn bánh, mời thực khách cùng xuôi theo dòng chảy thời gian, đắm mình.trong không gian văn hóa Mường tại vùng đất Thanh Sơn, Phú Thọ.

Trở về nơi những nếp nhà sàn cổ.ẩn mình dưới lưng chừng đồi, rợp bóng cọ xanh mướt. Thưởng thức Thịt chua - bản giao hưởng hương vị độc đáo.kết tinh giữa vị chua thanh của thịt, béo ngậy của bì, cay nồng tỏi ớt và thơm thơm thính vàng. 

Thịt chua - bản giao hưởng hương vị độc đáo

Hơn cả một món ăn, Thịt chua đã trở thành.sợi dây gắn kết cộng đồng người Mường. Người ta trao tặng nhau như lời chúc may mắn, an khang, tiếp đãi khách quý hay người thân đi xa mới trở về. Nhưng làm sao để có thể lưu trữ món ăn đặc sản này lâu hơn.và tất cả các bạn bè gần xa đều có thể thưởng thức nó sẽ là một vấn đề nan giải.

Làm sao để bạn bè phương xa có thể thưởng thức Thịt chua là vấn đề nan giải

Với khao khát đem đặc sản miền.đất tổ tới với mọi miền Tổ quốc, chị Nguyễn Thị Thu Hoa - CEO Trường Foods đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ kỹ thuật.vào sản xuất chế biến thịt chua để bảo quản thịt chua lâu hơn mà vẫn giữ nguyên hương vị.của thức quà đặc sản này, tạo ra sản phẩm “ Thịt chua Trường Foods vị Tỏi ớt”.

Thịt chua Trường Foods vị Tỏi ớt

Chất lượng sản phẩm

“Thịt chua Trường Foods vị Tỏi ớt” được nêm nếm đậm đà, thơm mềm nạc heo quyện cùng bì dai giòn sần sật, cay ngon vị tỏi và ớt tươi. 

Đặc biệt, để món ăn có màu sắc đẹp mắt và vị cay thanh nhẹ, phù hợp với đại đa số khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, công ty đã gia giảm khẩu vị vừa ăn, kết hợp sử dụng muối giảm mặn và ớt sừng tươi ít cay.

Quy trình sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo ISO 22000 và việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình sản xuất, Thịt chua Trường Foods vị tỏi ớt của công ty bảo quản được trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 06 tháng ở nhiệt độ từ 0-5 độ C mà vẫn giữ được hương vị đặc biệt, giàu dinh dưỡng, nguyên liệu sạch chuẩn VietGAP và bao bì trọn sắc đỏ may mắn - an khang.

Trường Foods tự hào là đơn vị sản xuất các đặc sản Phú Thọ uy tín trên thị trường, chiếm hơn 50% thị phần Thịt chua toàn quốc. Với cam kết về chất lượng sản phẩm:
Thịt chua hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản 
Lên men tự nhiên 100%
Nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ, sử dụng thịt Heo đạt tiêu chuẩn VietGAP
Quy trình sản xuất khép kín theo chuẩn ISO 22000
Là sản phẩm đặc sản Phú Thọ đạt OCOP 4*
Đội ngũ CSKH, nhân viên tư vấn nhiệt tình
Chế độ hậu mãi tốt
Đạt giải vàng Thịt chua số 1 Việt Nam năm 2023

Đặt hàng ngay tại:

Shopee Mall
TikTok
Fanpage
Zalo OA
Website

Hotline: (0210)2 225 66 (07:30-22:00)


Thông tin liên hệ

Bạn phải đăng nhập hoặc đăng ký thành viên để xem được thông tin liên hệ

Tin khác cùng thành viên

Tin mới nhất